หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Bão chấn thương của Everton có tên James McCarthy

Liverpool hiện đang vô cùng lo lắng khi  tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Everton đang hứng chịu “cơn bão” chấn thương khi hàng loạt cầu thủ nòng cốt phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Các cầu thủ Eveton liên tiếp gặp chấn thương

Nguồn tin từ tờ ​Liverpool Echo khẳng định Adam Lallana đã dính chấn thương đùi sau khi trở về từ tuyển Anh, cầu thủ này có dấu hiệu căng cơ từ trước trận đấu với Lithuania tuy nhiên huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn bố trí đá chính.
Và hệ quả là việc tiền vệ 28 tuổi này đã dính chấn thương đùi khá nghiêm trọng, các bác sĩ của Liverpool thông báo rằng Adam Lallana sẽ phải ngồi ngoài thêm ít nhất 4 tuần, dự kiến sẽ bỏ lỡ tổng cộng 6 trận của Liverpool.
Tuy nhiên chính đối thủ của họ - Everton còn đang trải qua cuộc ​khủng hoảng chấn thương còn tệ hại hơn. Hậu vệ cánh phải Seamus Coleman và tiền vệ James McCarthy đều dính chấn thương nặng trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua. 
James McCarthy dính chấn thương nặng
James McCarthy dính chấn thương nặng
Trận hòa 0-0 khiến Coleman gặp chấn thương nặng. Tuy nhiên anh đã phẫu thuật và hiện đang chuẩn bị bắt đầu sự phục hồi của mình.
Sau khi gãy cả xương chày và xương sườn, Coleman đã phải vật lộn để phải chịu đựng thương tích, nhưng bây giờ O’Neill đã tuyên bố ông đang nghĩ một cách tích cực.
Coleman gặp chấn thương nặng
Coleman gặp chấn thương nặng
Tôi đã gặp lại anh ấy. Anh ấy có tinh thần tốt hơn. Có liên quan đến anh ta vẫn còn có gia đình xung quanh – anh trai, vợ, mẹ và đứa trẻ luôn khiến anh ta bận rộn. “Nếu ai đó sẽ trở lại từ chấn thương này, nó chắc chắn sẽ là anh ấy.”
Chấn thương của Coleman có thể nhận thấy anh ấy đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải tới và đó là một cú đánh mạnh mẽ đối với Everton, những người đang chuẩn bị đối mặt với đối thủ Liverpool trong trận derby Merseyside.
Trong trận đấu diễn ra hôm 25/3 vừa qua, đội trưởng của CH Irealnd đã gãy gập chân sau cú vào bóng thô bạo của hậu vệ Neil Taylor của xứ Wales. Với chấn thương này. Coleman nhiều khả năng phải nghỉ hết cả năm 2017 sau khi bị gãy chân pha chấn thương này.
Hai hôm trước, McCarthy cũng dính chấn thương gân khoeo khi đá cho Irlenad và dự kiến nghỉ vài tuần. 
Một cầu thủ quan trọng khác của Everton, hậu vệ Funes Mori cũng phải rời sân chỉ sau 37 phút thi đấu cho Argentina trong trận thua 2-0 trước Bolivia. Chính anh là người bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Divock Origi ở trận derby Merseyside mùa trước.
Cộng với chấn thương của Morgan Schneiderlin cách đây vài tuần, huấn luyện viên Ronald Koeman đang vắng đến 4 trụ cột vì chấn thương trước trận đấu quan trọng thứ Bảy này. Everton đã không thể thắng Liverpool kể từ năm 2010.

Chấn thương nặng nề của James McCarthy

Tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của cầu thủ James McCarthy - người đang khoác áo Everton xảy ra vào hiệp 2 trong trận đấu giữa Everton và West Brom.
Cụ thể, trong tình huống mà tiền đạo Salomon Rondon bên phía West Brom có bóng và chuẩn bị ra chân để sút. James McCarthy đã rất liều lĩnh giơ chân cố gắng cản phá cú dứt điểm của Rondon, và phải chịu một kết cục đau đớn. 
Do đang đà sút, Salomon Rondon đã không thu chân về kịp, dẫn đến việc đôi chân của McCarthy hứng chịu toàn bộ lực đá của Rondon. Cú va chạm cực mạnh đã khiến James McCarthy gãy gập chân, đổ người xuống sân kêu rên trong đau đớn.
Ngay sau khi va chạm xảy ra, đội ngũ y tế đã phải đưa James tới bệnh viện khẩn cấp, còn người gây ra chấn thương cho James- tiền đạo Salomon Rondon đã bật khóc, dù tiền đạo của West Brom không mắc lỗi ở tình huống này.
Hình 3: Chấn thương kinh hoàng của James McCarthy
Chấn thương kinh hoàng của James McCarthy
Chấn thương kinh hoàng của James McCarthy

Ngay sau trận đấu, Rondon đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới cầu thủ đen đủi của Everton:" Tôi đã bị khủng hoảng. Trận đấu không còn quan trọng khi một đồng nghiệp của tôi đã dính chấn thương tồi tệ. Hy vọng anh ấy ổn, và có thể tiếp tục chơi bóng".

Theo những thông tin mới nhất, sau khi hứng trọn cú đá của Rondon, James phải nghỉ hết mùa giải. Các cầu thủ cũng đang được tích cực điều trị chấn thương và hy vọng có thể trở lại mùa giải sớm nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น