หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

9 tân binh có thể mang làn gió mới cho Ngoại hạng Anh

Những bản hợp đồng đang gấp rút được đưa ra bàn đàm phán. Điều này làm thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại nhưng vẫn vô cùng sôi động.

James Rodriguez (CLB hiện tại: Real Madrid)

Sau khi Zidane lên nắm quyền, HLV người Pháp đã công khai trước báo giới ông không thích những người như James và cho rằng lối đá của anh không còn phù hợp với sơ đồ mà CLB đang theo đuổi. Sau đó, anh bị chuyển từ chân sút cứng của đội hình sang băng ghế dự bị cả một thời gian dài.
Nếu có được sự phục vụ anh, Chelsea sẽ giải được bài toán kiến thiết hàng tiền vệ khi James Rodriguez có khả năng sáng tạo và chuyền bóng chính xác ở mức cao. Với ông, những tiền vệ trong tay phải có kĩ năng dứt điểm không thua các tiền đạo mũi nhọn và James được cho là đáp ứng đủ tất cả những tiêu chí này.
James Rodriguez - ngồi trên băng ghế dự bị cả một thời gian dài
James Rodriguez - ngồi trên băng ghế dự bị cả một thời gian dài


Manolo Gabbiadini (CLB hiện tại: Napoli)

Gabbiadini chính là mối quan tâm lớn nhất của Everton thời điểm hiện tại khi The Toffes đã để mất Lucas Perez vào tay của Arsenal. Khi Higuain còn thi đấu tại Napoli những mùa giải trước, Gabbiadini luôn được coi là người có thể thay thế Higuain bất cứ lúc nào và đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của CLB.

Islam Slimani (CLB hiện tại: Sporting Lisbon)

Tiền đạo người Algieria chính là mục tiêu được nhiều CLB tại NHA theo đuổi nhất ở thời điểm hiện tại. Từ Everton, Arsenal cho đến Leicester City, bất cứ CLB nào ở Premier League thời điểm này nếu có được cái gật đầu đến từ Slimani, đó sẽ là một thành công lớn.
West Brom của HLV Tony Pulis dường như đã đi trước 1 bước so với các đội bóng khác khi chấp nhận bỏ luôn lên bàn đàm phán 25 triệu bảng, đây được xem là cái giá khá cao so với tiềm lực tài chính của West Brom.

James McCarthy (CLB hiện tại: Everton)

Tiền vệ người CH Ai-len đã nói với HLV Ronald Koeman rằng anh muốn có sự thay đổi trong những chặng đường tiếp theo của sự nghiệp và chiến lược gia người Hà Lan đã gật đầu đồng ý.
Sở hữu kĩ năng chơi bóng và nhãn quan chiến thuật ở mức khá của Châu  u. Hơn thế McCarthy chỉ mới 25 tuổi, nếu CLB nào sở hữu được tiền vệ này, chắc chắn đội bóng ấy đang sở hữu trong tay một ngôi sao sáng.
McCarthy - ấn tượng trong màu áo Everton
McCarthy - ấn tượng trong màu áo Everton


Jay Rodriguez (CLB hiện tại: Southampton)

Sau khi Southampton có được Sofiane Boufal từ Lille và Sebastien Haller từ Utrecht, vị trí của Jay Rodriguez đã lập tức bị xâm phạm và cầu thủ 27 tuổi gần như không còn có cơ hội được ra sân trong màu áo đội chủ sân St. Mary.
Câu lạc biij Southampton đã ra giá cho cầu thủ của mình chỉ là 2 triệu bảng trong 1 bản hợp đồng cho mượn. Đây chẳng khác nào thông tin  sốt dẻo với các CLB khác như West Brom, Hull City và Sunderland bởi tài năng của tiền đạo người Anh đã được kiểm chứng.

Steven Nzonzi (CLB hiện tại: Sevilla)

Steven Nzonzi từng có nhiều năm thi đấu tại NHA mà lần gần đây nhất là Stoke City. Sau khi chuyển sang Sevilla và đã giành được danh hiệu Europa League 2015-16, tiền vệ này muốn quay trở lại xứ sương mù để tiếp tục thi đấu nhưng cái giá 25 triệu bảng mà CLB chủ quản Sevilla đưa ra đang khiến Leicester City phải đắn đo.

Moussa Sissoko (CLB hiện tại: Newcastle United)

Sau khi có màn trình diễn thành công cùng ĐT Pháp tại EURO 2016, Sissoko đã trở thành cái tên được rất nhiều CLB theo đuổi. Và với việc "Chích chòe" đã rớt hạng sau mùa 2015-16, không còn lý do gì để Sissoko níu giữ với công việc hiện tại ở Newcastle trước sự mời chào của rất nhiều CLB.
Với cá nhân Sissoko, anh vẫn muốn thi đấu tại Anh sau nhiều năm đã quen với cuộc sống nơi đây và hơn hết cầu thủ 27 tuổi đã có bề dày kinh nghiệm đáng kể ở Premier League. Nếu chọn những CLB của Anh như vừa nêu, mà nhất là Tottenham, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vẹn cả đôi đường.
Sissoko - muốn thi đấu tại Anh
Sissoko - muốn thi đấu tại Anh


Wilfried Bony (CLB hiện tại: Manchester City)

Sở hữu thể hình cao lớn, khả năng tì đè tốt và kĩ năng không chiến ở mức cao. Rõ ràng Bony chính là nhân tố phù hợp nhất với lối đá giàu thể lực của "Những chiếc búa" mà HLV Bilic đang dày công xây dựng. 
Nếu sở hữu được Bony cộng thêm sự kết hợp của Andy Carroll, rõ ràng The Hammers đang có trong tay một bộ đôi tiền đạo đáng sợ với 2 "gã khổng lồ" trên hàng tiền đạo. Nó làm người ta gợi nhớ đến gặp Cole-Carew của Aston Villa vài năm trước.

Joe Hart (CLB hiện tại: Manchester City)

Joe Hart có lẽ là cái tên nổi bật và bất ngờ nhất trong danh sách này bởi lẽ 6 năm qua anh là "Người gác đền" số 1 tại sân City of Manchester (nay là Etihad), Hart cũng chính là nhân tố không thể thay thế kể từ khi "Man xanh" đươc các ông chủ Ả Rập bơm tiền và vươn dần lên trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh cũng như Châu  u.
Những bản hợp đồng mới với tham vọng thay đổi chính mình cũng như thế cục toàn bộ cuộc chơi tại những màn tranh mua cầu thủ. Hy vọng những nhân tố mới sẽ đem đến những luồng gió mới cho mùa giải Ngoại hạng Anh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น