หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách thức lên trang bị mạnh nhất cho Pyke Đứng top dư chấn của LMHT

Việc chuẩn bị trước mỗi cuộc đấu luôn là bước cần ghi nhớ, có tác động rất to lớn đến công dụng của trận chiến. trong đó bước lên trang bị cho hero luôn luôn là bước mà các Dân chơi chuyên nghiệp chú trọng nhất. Khi anh hùng có được những trang bị nên nhớ và tương xứng, chúng sẽ phát huy tối đa đc điểm tốt của mình, tạo cho ưu thế mỗi một khi gia nhập vào những cuộc giao tranh.

Mỗi nhân vật khác nhau sẽ sở hữu được các lên trang bị tương ứng với chức vụ, điểm mạnh với chỗ đứng hành động của chúng. từ bây giờ chúng ta sẽ cùng hướng đến về cách lên trang bị mạnh nhất cho Pyke, một trong TOP dư trấn của Game LOL để hiểu rõ được những trang bị mà vị tướng này cần nhớ nhất nhé!

Trang bị mở đầu cho Pyke

Khiên Doran: trợ giúp Pyke tăng khả năng chống chịu của chính mình, sức phục hồi và trụ lane ở đầu round cũng rất được cải thiện. đấy là một trang bị rất quan trọng vì Pyke khá kém trong giai đoạn bắt đầu này.
Khởi đầu là time Pyke khá hèn
Khởi đầu là time Pyke khá hèn
Bình Máu: trợ giúp hồi 150 máu, làm tăng bản lĩnh trụ đường cho Pyke.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình tồn tại trong vòng 60s, trợ giúp Pyke kiểm soát điều hành tầm nhìn hay hơn trong vòng thời đoạn này.

Trang bị cho lần về thứ nhất của Pyke

Rìu Tiamat (chỉ cận chiến): đó là trang bị được hầu như những gamer chọn nhờ bản lĩnh phụ trợ đẩy đường mà trang bị này đem về. Pyke có lẽ tận dụng khoảng time rảnh này để roam hoặc hồi phục lại công lực của bản thân.

Gậy Hung Ác: tăng sát thương vật lý cho anh hùng, tăng xuyên giáp đồng thời giảm phút giây hồi chiêu. Từ đó Pyke có thể kiến tạo đc trang bị của mình chóng vánh hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng Khu Vực xung quanh, hỗ trợ làm trailer cùng vô hiệu hóa bẫy gần đó nếu có. Trang bị này để giúp đỡ Pyke tránh bị gank chỉ trong giai đoạn này.

Trang bị trấn phái cho Pyke

Dạ tìm Draktharr: hỗ trợ Pyke tăng sát lực với sát thương lớn sau đòn đánh đầu tiên. Trang bị này sẽ phát huy đc hết công dụng nếu mà Pyke đang chỉ trong trạng thái tàng hình.
Mỗi thời đoạn của cuộc chiến Pyke rồi sẽ cần những trang bị khác nhau
Mỗi thời đoạn của cuộc chiến Pyke rồi sẽ cần những trang bị khác nhau
Kiếm ma Youmuu: và vị trí là một trong những sát thủ, sát lực đối với Pyke mà nói là 1 ưu điểm cực lớn.Trang bị này suport cho Pyke tăng sát thương dựa trên sát lực cùng kích hoạt để tiến vào giao tranh bằng một tốc độ nhanh nhất.

Trang bị khác hợp với Pyke

Áo Choàng Bóng Tối: khi vận sức trong vòng 1,5s Pyke có khả năng kích hoạt đc khiên phép có lẽ chặn đc một trong những năng lực. cũng giống gia tăng sát lực mọi khi dấn thân mục đích, nhờ đó tỉ lệ đè bẹp kẻ thù của Pyke cũng được tăng vọt

Rìu Đen: gây ra sát thương vật lý lên một tướng địch thủ, khiến nạn nhân cần phải chịu trạng thái phân tách với làm giảm đi 4% giáp chỉ trong 6s. Khi sát thương cùng máu được tăng cao, tính cơ động của Pyke sẽ giúp đỡ vị tướng này an tâm khi tham gia vào các cuộc giao tranh.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang dịch chuyển, Pyke sẽ nhận đạt điểm cộng dồn Xung Lực, speed di chuyển rồi sẽ tăng lên 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. tuy nhiên các điểm xung lực sẽ mất đi nhanh nếu như Pyke cần chịu các cảm giác như làm choáng, hoảng sợ, khiêu khích, Cosplay, chôn chân hoặc câm lặng. vì vậy bạn cần phải để ý khi dùng trang bị này.
Trang bị đầy đủ những kỹ năng suport Pyke mạnh hơn
Trang bị đầy đủ những kỹ năng suport Pyke mạnh hơn
Giáp thiên hướng Thần: giúp đỡ phục sinh lại tướng đã bỏ mặc, Pyke rồi sẽ phục hồi đc 1/2 số lượng máu với 30% năng lực nhiều nhất sau 4s bất động. Trang bị này sẽ giúp ích rất thỉnh thoảng Pyke áp sát vào mục tiêu, tránh được thương vong trong tiến trình giao tranh diễn ra.

Lời Nhắc Tử Vong: cộng thêm 35% xuyên giáp, sát thương vật lý rồi sẽ gây nên hiệu ứng Vết Thương Sâu lên một tướng đối phương nào đó chỉ trong 5s. làm nên điều kiện dễ dãi cho Pyke có thời gian để cần đến R chấm dứt khiêm tốn mồi.

Bên trên đây là các trang bị mà Pyke cần thiết trong những cuộc chiến, hãy trang bị đầy đủ cho nhân vật của mình để chắc là phát huy sức khỏe của chúng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น