หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bài UNO: 5 bạn dạng mở rộng mà bạn nên biết

Nếu Uno điều đơn giản, một bộ bài có 108 cây và có 4 màu chính là đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương thì ở những bản lan rộng ra rồi sẽ có thêm 22 lá bắt đầu với đc chiến kèm với bộ bước đầu 108 lá. chính vì sự kết hợp hoàn hảo giữa bản gốc với bản mở rộng để giúp trò chơi trở nên kịch tính và lôi kéo hơn. Vậy bài Uno gồm có bản lan rộng nào phổ biến? Điểm đặc sắc của các phiên bản này ra làm sao, chúng có gì đặc biệt. Ngay dưới đây và đào bới 5 phiên bản bài Uno lan rộng ra để bao gồm Khả năng độc đáo lúc chơi.

Phiên bản Uno Battle

Uno Battle là bạn dạng bài Uno mở rộng được sáng tác bởi BoardgameVN. bản mở rộng này gồm có 22 lá bài, 5 tính năng bắt đầu. cụ thể gồm: Wild Target Draw 4 (lá bài có lẽ dùng lên bất kể ai bên trên bàn), Wild Battle (Bạn chọn một người để "chiến đấu". Hai người sẽ cùng úp một lá bài xuống rồi với lúc ngửa lên. Ai có lá bài số lớn hơn rồi sẽ chiến thắng. Người thua thảm buộc phải bốc hai lá bài từ xấp bài), High Five (Khi đánh lá bài này, mọi người trừ người đánh cần phải đập tay vào xấp bài. Ai đập chậm nhất buộc phải bốc 2 lá), Skip Two (Bỏ qua lượt của 2 người tiếp theo) cùng Wild Random (Người tiếp nối buộc phải bốc 1 lá bài bên trên tập bài cùng ngửa ra. Nếu chính là quân có số, người đó cần phải bốc số lá bài bằng số trên con cờ vừa ngửa. Nếu là lá quan trọng đặc biệt thì không cần). phiên bản bài Uno Battle chỉ hình như đấu cùng theo với phiên bản Uno bước đầu hoặc Uno bước đầu kèm theo phiên bản Uno Storm.

Lá bài Wild Battle

Phiên bản Uno Storm

Đấy là phiên bản bài Uno lan rộng không bắt đầu, được sáng tác bởi BoardgameVN. bạn dạng này gồm 22 lá bài, 5 tính năng bắt đầu đấu cùng không thể chơi riêng rẽ. Bộ Uno Storm có những lá bài với những tính năng cuốn hút như: Tornado (Ép người tiếp theo sau rút bài cho đến khi có màu trùng với Tornado vừa đánh), Wild Shield (Chuyển tất cả cộng dồn trước đó sang gamer bên cạnh), 7 Change (Mọi người chơi chuyền nhiều loại bài bên trên tay của bản thân sang người bên cạnh), Discard màu sắc (Bỏ hầu như những lá bài bên trên tay game thủ mà và màu cùng lá bài này xuống đáy xấp bài bỏ) cùng Wild Up (Mỗi người đánh một lá bài lớn hơn người ở bên cạnh và hô “UP!” cộng dồn, người nào không còn đánh nữa thì rút số bài bằng số UP hiện tại).

Phiên bản Uno Spin

Đây là phiên Uno có sự phối hợp giữa những lá bài với cùng một dụng cụ chiến là một trong bánh xe quay - Spin. Theo đó, vòng quay Uno là một trong những đĩa quay hình trụ bao gồm 1 kim chỉ hướng 6 giờ với một vòng quay có vẻ quay quanh trục được phân tách làm 9 ô như Uno Spin, Discard Colour,... bản Uno Spin này có thêm những thẻ bài quan trọng gọi là Thẻ Spin có nền hình lốc xoáy. Khi gamer đánh lá bài này xuống, gamer tiếp theo rồi sẽ cần phải xoay vòng quanh Uno thay vì đỏ đen.

Bộ bài Uno H2O

Bản Uno H2O

Bản Uno H2O có cách gọi khác là Uno Nhựa. đấy là bản quan trọng của cuộc chơi Uno bước đầu. và phiên bản này các lá bài được gia công cấu tạo từ chất nhựa, chống thống, chấm nước, tránh bụi bặm. trong vòng bộ bài Uno H2O bổ sung cập nhật thêm một số lá bài new so với bản Uno gốc: Lá bài Wild Downpour 1 với Lá bài Wild Downpour 2 để cho trận đấu càng kịch tính hơn. Bộ bài Uno H2O chuẩn có 108 thẻ bài, được coi là bộ bài chuẩn với hoàn thiện nhất trong số các bản của Uno. trong những số ấy, bộ bài bao hàm những thẻ bài điều đơn giản như thẻ số màu từ 0 đến 9, thẻ phép như cộng Hai, Đảo chiều, Mất lượt, đổi lấy màu… có lối chơi cũng như trong vòng Luật đấu Uno điều đơn giản.

Bộ bài Uno Kiss

Bản Uno Kiss

Bạn dạng này có lối chơi giống cùng bài Uno điều đơn giản, điểm nhấn là bạn dạng này có những lá bài công dụng đi kèm các mức phạt khá thu hút, thú vui. Uno Kiss cũng có những con cờ số từ 0 đến 9, phân thành 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, hồng và vàng. chỉ trong phiên bản này còn có xác lá bài tính năng new gây chú ý là Action (Người đánh là bài này có lẽ ra lệnh cho những người tiếp theo sau làm bất kể võ thuật nào), 2Drink (Khi lá bài này đc đánh xuống, người tiếp theo sau phải uống 2 ly nước, 2 ly bia hoặc 2 ly rượu, phụ thuộc vào quy định. Nếu người đó đánh thêm 1 lá bài 2Drink nữa thì người đó không buộc phải uống, người tiếp theo sau cần uống 4 ly), Truth (Người đánh là bài này còn có quyền hỏi người tiếp sau 1 thắc mắc cùng người này phải trả lời đúng sự thật), Kiss (Người đánh lá bài này có quyền quyết định bạn tiếp theo cần phải hôn ai đó trong Group chơi), Topic (Người đặt cược sẽ đưa ra 1 vấn đề, những người tiếp theo sau rồi sẽ lần lượt phải nói tiếp về đề bài đó. mỗi cá nhân có 3s để trả lời, còn nếu không trả lời đc, người này sẽ ảnh hưởng phạt), + 2Every Drink (Khi lá bài này được đánh, tất cả người chơi còn lại bắt buộc phải uống 2 ly)...

Bên trên đấy là 5 phiên bản lan rộng của bài Uno mà gamer cần phải biết để có vẻ đấu với Trải Nghiệm cuộc chơi bài đầy thú vị này và các lá bài điểm riêng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น